Một không gian săn mây độc đáo đã xuất hiện tại khu căn hộ cao cấp A&T Sky Garden, cách quận 12 (TPHCM) chỉ trong bán kính vài Km. Không gian này hứa hẹn mang lại cho cư dân một không gian sống được chữa lành hàng ngày.

Mặc dù nó có nhiều lợi thế về vị trí và vị trí giữa thành phố, nhưng nó vẫn có phong cảnh độc đáo với ba mặt giáp sông và hồ. A&T Sky Garden cung cấp cho 90% các căn hộ có view sông và tất cả các phòng ngủ đều có gió và ánh sáng tự nhiên. Điều này cho phép khách hàng đón nhận năng lượng tươi mới cùng vượng khí dồi dào từ khu vực Bắc Sài Gòn trù phú hàng ngày.

Theo A&T Group, chủ đầu tư của dự án, tất cả các ý tưởng về không gian sống và tiện ích đều dựa trên việc tạo ra nơi an cư giúp cư dân tăng trưởng nhóm “hormone hạnh phúc” của họ một cách tự nhiên. Điều này sẽ tạo ra một không gian sống mang tính ”

Tại A&T Sky Garden, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần để tạo nên một môi trường sống cân bằng và chữa bệnh. Khu căn hộ có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều thế hệ khác nhau, bao gồm mua sắm, luyện tập thể dục thể thao, giải trí thư giãn dành cho người lớn, học tập và các hoạt động an toàn dành cho con trẻ. Chúng bao gồm sân tập Golf 3D, yoga, phòng tập thể dục Hơn nữa, A&T Sky Garden rất quan tâm đến việc tạo ra một không gian sống xanh kết hợp với “không gian săn mây” độc đáo hiếm có tại sân thượng của dự án được gọi là “Khu vườn trên mây”.

Cụ thể, tầng cao nhất của dự án được thiết kế theo chủ đề khu vườn trên mây, cho phép ông bà, bố mẹ và con trẻ có đủ không gian. Mỗi mảng xanh được sắp xếp theo các chủ đề khác nhau để giúp tái tạo năng lượng và tăng cường hormone hạnh phúc. Ví dụ: Công viên trên không Oasis Sky Park; Vườn thiền & Vườn Yoga Sky Zone; Đường dạo bộ trên không Panaroma Sky Walk; Khu vui chơi trẻ em Skyland; Khu BBQ Sky Garden Terrace; Đài quan sát Skyview Conner A&T Sky Garden mang đến giá trị về tăng cường sức khỏe cả về thể chất và tinh thần đồng thời cung cấp cho cư dân những “điểm đến” yêu thích mỗi ngày.

A&T Sky Garden tập trung vào việc xây dựng các tiện ích giá trị, mang đến một môi trường sống “hồi sinh” và tăng cường tinh thần. Một bức tranh của “Vườn thiền Sky Zen Garden & Yoga Sky Zone” trong “Khu vườn trên mây”.

A&T Sky Garden tập trung vào việc xây dựng các tiện ích có giá trị để mang đến một môi trường sống “hồi sinh” và tăng cường sức khỏe. Một bức tranh của “Vườn thiền “Sky Zen Garden “và “Khu vườn Yoga trên mây” tại “Khu vườn trên mây”

Đại diện chủ đầu tư của A&T Sky Garden tuyên bố: “A&T Sky Garden là dự án đầu tiên của chúng tôi khi Nam tiến. Chúng tôi không ngoa khi khẳng định rằng chúng tôi dành trọn 100% tâm huyết và luôn tư duy mở để mang lại những đột phá về tiện ích và không gian sống cho cư dân.”

Sự phát triển nhanh chóng của cuộc sống, sự cư trú hoặc việc quên hoặc tạm gác việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần là những vấn đề quan trọng. Những giá trị vô hình của tinh thần ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của mỗi người, đặc biệt trong xã hội sống nhanh, sống vội vã, việc bồi dưỡng và nuôi dưỡng cảm xúc và “chữa lành” đã trở thành những từ khóa mà hàng triệu người tì Mục tiêu của A&T Sky Garden là mang lại cho cư dân không chỉ một nơi an cư mà còn là một nơi sống lý tưởng và đáng tự hào, mang lại cho họ những phút giây hạnh phúc mỗi ngày.